Hoppa yfir valmynd

VIÐSKIPTAVINIR

Samskipti við notendur og rekstraraðila fara fyrst og fremst fram á reglulegum fundum. Samskipti við farþega eiga sér stað með beinum samskiptum starfsfólks félagsins á flugvöllunum og með öllum helstu samskiptaleiðum; síma, tölvupósti, vefjum og samfélagsmiðlum og reglubundnum viðskiptavinakönnunum.

Samskipti við flugfélög sem fara um flugvelli Isavia og flugstjórnarsvæði fara meðal annars fram á reglulegum notendanefndarfundum sem öllum notendum er boðið á auk funda með hverju og einu þeirra eftir þörfum. Notendanefndir flugvalla starfa í samræmi við ákvæði loftferðalaga og reglugerðar. Í þeim sitja fulltrúar allra flugfélaga sem nota flugvöllinn að staðaldri og umboðsaðila þeirra. Á fundunum gefst notendum tækifæri til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri áður en teknar eru mikilvægar ákvarðanir um rekstur, gæði þjónustu, gjaldtöku, nýframkvæmdir, turnþjónustu eða önnur atriði sem snerta mikilvæga hagsmuni þeirra. Notendanefnd Keflavíkurflugvallar fundar eins oft og þurfa þykir, en þó aldrei sjaldnar en árlega. Notendanefnd innanlandsflugvallanna fundar að jafnaði einu sinni á ári.

Samráð er haft við notendur flugleiðsöguþjónustu um rekstur og fjárfestingar og fer það samráð fram á árlegum notendafundum. Samráð um aðra þætti flugleiðsöguþjónustu fer einnig fram með notendum á vettvangi Skipulagsnefndar ICAO (NAT-SPG) fyrir Norður-Atlantshaf. Reglulegir fundir eru haldnir með notendum auk samskipta við einstaka notendur eða fulltrúa notendahópa ef nauðsyn þykir. Í notendasamráðinu hefur samstarfsaðili Isavia, Veðurstofa Íslands, hlutverki að gegna varðandi veðurupplýsingar og er vöktunaraðili vegna eldgosa og annarra náttúruhamfara.

Á Keflavíkurflugvelli hafa samræmdar þjónustukannanir verið framkvæmdar undanfarin 14 ár. Um er að ræða alþjóðlega könnun á vegum Alþjóðasamtaka flugvalla (ACI) sem mælir ánægju farþega á yfir 250 flugvöllum um allan heim og gefur góðan samanburð.

Samskipti við rekstraraðila á Keflavíkurflugvelli fara fram á sameiginlegum fundi eða með hverjum og einum. Fastir hópfundir eru með verslunar- og veitingaaðilum fjórum sinnum á ári, frammistöðufundir með hverjum og einum 3–4 sinnum á ári og verslunarstjórakaffi tíu sinnum á ári. Stærri notendafundir fyrir alla hagsmuna- og þjónustuaðila á og við flugvöllinn fara nú fram fyrir opnum dyrum.

Samskipti við farþega fara fyrst og fremst fram með aðstoð ýmissa miðla þar sem tekið er við fyrirspurnum og þeim svarað. Isavia stendur fyrir reglulegum markaðs- og þjónusturannsóknum á flugvöllum sínum. Á Keflavíkurflugvelli hafa samræmdar þjónustukannanir verið framkvæmdar undanfarin 14 ár. Um er að ræða alþjóðlega könnun á vegum Alþjóðasamtaka flugvalla (ACI) sem mælir ánægju farþega á yfir 250 flugvöllum um allan heim og gefur góðan samanburð. Gögnum um 34 þjónustuþætti á flugvellinum er safnað allt árið. Niðurstöður eru birtar ársfjórðungslega og því hægt að bregðast skjótt við þáttum sem þarfnast úrbóta. Ánægja farþega er mæld á kvarðanum 0–5 og hefur Keflavíkurflugvöllur almennt bætt stöðu sína á umliðnum árum. Stök tímabil finnast þó þar sem heildaránægja fer niður og má yfirleitt rekja það til framkvæmda við endurbætur á flugstöðinni. Fyrir utan þessa föstu þjónustukönnun eru framkvæmdar kannanir eftir þörfum.

Millilandaflug um innanlandsflugvelli

Árið 2010 hóf Isavia vinnu við að auka þekkingu á markaðsstarfi flugvalla á öðrum alþjóðaflugvöllum en Keflavíkurflugvelli. Áður en til þeirrar vinnu kom höfðu stöku leiguflugfélög komið til annarra alþjóðavalla en í Keflavík og var það ekki reglubundið flug. Með verkefninu var stefnt að því að koma reglubundnu leigu- eða áætlunarflugi á fót t.d. á Akureyrar- eða Egilsstaðaflugvelli. Ferðakaupstefnur víða um heim hafa verið sóttar kerfisbundið til að vekja athygli á hinum alþjóðaflugvöllunum á Íslandi.

Isavia og Akureyrarflugvöllur hafa unnið með Markaðsstofu Norðurlands í markaðssetningu á Norðurlandi sem áfangastað. Flugklasinn Air 66N var stofnaður árið 2010 en að honum standa Markaðsstofa Norðurlands, sveitafélög á svæðinu og Isavia.

Isavia og Akureyrarflugvöllur hafa unnið með Markaðsstofu Norðurlands í markaðssetningu á Norðurlandi sem áfangastað. Flugklasinn Air 66N var stofnaður árið 2010 en að honum standa Markaðsstofa Norðurlands, sveitafélög á svæðinu og Isavia.

Árið 2016 var ákveðið að kynna Akureyrarflugvöll og Egilsstaðaflugvöll saman á ferðaráðstefnunni Routes Europe sem Isavia Regional Airports. Á þessum árum hefur áhugi á svæðinu aukist og flugfélög  byrjuð að gefa Norður- og Austurlandi meiri gaum.

Stórt skref var stigið í fyrra þegar breska ferðaskrifstofan Super Break hóf ferðir til Akureyrar, með hópa frá Bretlandi. Flogið var þangað í þrjá mánuði í byrjun árs 2018 og aftur í um áramótin 2018/2019 og fram í mars.

Í nóvember 2018 var tilkynnt að hollenska ferðaskrifstofan Voigt Travel muni hefja ferðir með hópa frá Rotterdam. Flogið verður allt sumarið 2019 og áform er að gera það einnig veturinn þar á eftir.