Tveir þættir hafa mest áhrif á umsvif Isavia, annars vegar fjöldi flughreyfinga og hins vegar fjöldi farþega. Tekjur Isavia á Keflavíkurflugvelli koma fyrst og fremst frá flugfélögum sem fljúga á flugvöllinn, leigutekjum af veitinga- og verslunarrýmum auk annarra tekna af leigu á aðstöðu.
Í heildina hafa umsvif starfseminnar minnkað frá fyrra ári. Á innanlandsflugvöllum dróst fjöldi innanlandsfarþega saman um 11,4% meðan fjöldi millilandafarþega á innanlandsflugvöllum minnkaði um 18,9%. Á Keflavíkurflugvelli dróst fjöldi farþega saman um 26% og umferð á íslenska flugstjórnarsvæðinu dróst saman um 7,5% á árinu 2019.
Þrjú flugfélög héldu uppi áætlunarflugi innanlands, Air Iceland Connect, Flugfélagið Ernir og Norlandair. Önnur flugfélög sem nýttu þjónustu Isavia að staðaldri voru Mýflug, Circle Air, Atlantsflug og Norðurflug. Fyrirtækin Norðurflug og Helo reka þyrluþjónustu á flugvöllum félagsins.
Air Iceland Connect flýgur frá Reykjavík til nokkurra staða á Grænlandi. Þá eru Flugskóli Íslands og Flugfélagið Geirfugl með starfsemi á Reykjavíkurflugvelli. BIRK Flight Services, Reykjavik FBO og Air Iceland Connect annast flugafgreiðsluþjónustu á flugvellinum